จขกท ยืม id เพื่อนมาตั้งกระทู้นะคะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของ จขกท หากมีข้อผิดพลาดอะไร หรือแทกในห้องที่ไม่เกี่ยวข้องก็ขออภัยด้วยนะคะ
เนื่องจากวันนี้ไปใช้บริการศูนย์บริการ ทรูมูฟ สาขา โลตัสศรีนครินทร์ เพื่อติดต่อเปลี่ยนแปลงการใช้งานจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อถึงคิวที่รับบริการได้แจ้งไปทันทีและโดยตรงชัดเจนว่า จะเปลี่ยนบริการจากรายเดือนเป็นเดิมเงิน
แต่พนักงานที่ให้บริการได้เสนอเงื่อนไขมาว่า จะลดค่าบริการรายเดือนของโปรโมชั่น 50% เป็นระยะเวลา 1 ปี
แต่ จขกท ยืนยันไปสองรอบว่า จะเปลี่ยนบริการจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานก็ยังไม่ทำบริการให้ และพูดอีกว่า
ถ้าหากเปลี่ยนเป็นเติมเงิน จขกท จะต้องเสียเงินค่ารักษาวันใช้งาน เดือนละ 300 บาท แต่จขกท ไม่สนใจ ยืนยันเป็นรอบที่ สี่ว่า จะเปลี่ยนบริการเป็นเติมเงิน พร้อมกับชำระค่าบริการด้วย หลังจากนั้น พนักงงานจึงขอบัตรประชาชนไปทำเอกสาร และได้ให้ จขกท เซ็นต์ ซึ่งยอมรับเลยว่า จขกท อ่านไม่ชัดเจน เห็นคร่าวๆ ว่าเป็นเอกสารยกเลิก ในใจก็คิดว่าน่าจะเป็นเอกสารยกเลิกระบบรายเดือน และพนักงานก็น่าจะเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินให้ เลยเซ็นต์เอกสารไป
หลังจากกลับมาที่บ้านได้ประมาณ 2 ชม เพื่อน จขกท ได้แชทมาบอกว่า โทรหาแล้วได้รับ voice message ว่า ไม่มีหมายเลขบริการที่ท่านเรียก
เลยงงว่าทำไมถึงได้รับข้อความนั้นได้ จึงได้ติดต่อไปที่ call center และแจ้งถามสถานะ ของเบอ จขกท พนักงาน call center ได้แจ้งว่า เบอร์ของ จขกท ได้ปิดใช้บริการไปแล้ว ซึ่งพนักงานที่แจ้งปิดให้เหตุผลไปว่า จขกท มีหลายเบอร์ เลยไม่เข้าใจว่า ทำไมพนักงงานคนนั้นต้องทำแบบนั้น
ซึ่ง เบอร์ ที่ จขกท ใช้บริการกับ ทรูมูฟ นั้น สำคัญมาก เนื่องจากเป็นข้อมูลการติดต่อกับองค์กรต่างๆ ทั้งข้าราชการ เอกชน สมัครงาน
เบอร์ติดต่อเวลาจองเครื่องบิน เบอร์ที่ติดต่อกับคนสำคัญ
ซึ่งถ้าหากเพื่อน จขกท ไม่ได้แชทมา แล้วมีเหตุฉุกเฉินเกิดกับ จขกท แล้วคนอื่นๆต้องการติดต่อ หรือ จขกท ต้องการติดต่อกับคนอื่น จะทำอย่างไร
เสียความรู้สึก เสียใจและผิดหวังมากกับการให้บริการแบบนี้ พูดเลยว่าการแบบนี้แย่มาก ต้องการจะแกล้งเรา เพราะเราไม่ใช้รายเดือนแล้วหรอ
เราก็ไม่รู้ว่าเหมือนกันถ้าหากคนใช้บริการรายเดือนน้อยลง จะทำให้กำไร หรือยอดขายของบริษัทลดลงหรือเปล่า
ถ้าหากเกิดกรณีแบบเดียวกับ จขกท นี้อีก ลูกค้าคนอื่นๆ จะโดนพนังงานมัดมือชกยกเลิกเบอร์เหมือน จขกท หรือไม่
ฝากเตือนเพื่อนๆ ทุกคนว่าหากใช้บริการก็ควรตรวจสอบ อ่านเอกสารให้ถี่ถ้วนก่อน อย่าเชื่อใจพนักงานว่าจะทำตามที่เราต้องการทั้งหมด เพราะ จขกท เชื่อใจพนักงานเลยไม่คิดว่าเค้าจะปิดให้บริการเบอร์เราแบบนี้
ขอแก้ไขเพิ่มรูปใบเสร็จที่ไปทำรายการพร้อมกับแจ้งที่จะเปลี่ยนแปลงการบริการเป็นแบบเติมเงินค่ะ
ถูก ทรูมูฟแกล้ง ปิดเบอร์หลังจากแจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
เนื่องจากวันนี้ไปใช้บริการศูนย์บริการ ทรูมูฟ สาขา โลตัสศรีนครินทร์ เพื่อติดต่อเปลี่ยนแปลงการใช้งานจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อถึงคิวที่รับบริการได้แจ้งไปทันทีและโดยตรงชัดเจนว่า จะเปลี่ยนบริการจากรายเดือนเป็นเดิมเงิน
แต่พนักงานที่ให้บริการได้เสนอเงื่อนไขมาว่า จะลดค่าบริการรายเดือนของโปรโมชั่น 50% เป็นระยะเวลา 1 ปี
แต่ จขกท ยืนยันไปสองรอบว่า จะเปลี่ยนบริการจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานก็ยังไม่ทำบริการให้ และพูดอีกว่า
ถ้าหากเปลี่ยนเป็นเติมเงิน จขกท จะต้องเสียเงินค่ารักษาวันใช้งาน เดือนละ 300 บาท แต่จขกท ไม่สนใจ ยืนยันเป็นรอบที่ สี่ว่า จะเปลี่ยนบริการเป็นเติมเงิน พร้อมกับชำระค่าบริการด้วย หลังจากนั้น พนักงงานจึงขอบัตรประชาชนไปทำเอกสาร และได้ให้ จขกท เซ็นต์ ซึ่งยอมรับเลยว่า จขกท อ่านไม่ชัดเจน เห็นคร่าวๆ ว่าเป็นเอกสารยกเลิก ในใจก็คิดว่าน่าจะเป็นเอกสารยกเลิกระบบรายเดือน และพนักงานก็น่าจะเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินให้ เลยเซ็นต์เอกสารไป
หลังจากกลับมาที่บ้านได้ประมาณ 2 ชม เพื่อน จขกท ได้แชทมาบอกว่า โทรหาแล้วได้รับ voice message ว่า ไม่มีหมายเลขบริการที่ท่านเรียก
เลยงงว่าทำไมถึงได้รับข้อความนั้นได้ จึงได้ติดต่อไปที่ call center และแจ้งถามสถานะ ของเบอ จขกท พนักงาน call center ได้แจ้งว่า เบอร์ของ จขกท ได้ปิดใช้บริการไปแล้ว ซึ่งพนักงานที่แจ้งปิดให้เหตุผลไปว่า จขกท มีหลายเบอร์ เลยไม่เข้าใจว่า ทำไมพนักงงานคนนั้นต้องทำแบบนั้น
ซึ่ง เบอร์ ที่ จขกท ใช้บริการกับ ทรูมูฟ นั้น สำคัญมาก เนื่องจากเป็นข้อมูลการติดต่อกับองค์กรต่างๆ ทั้งข้าราชการ เอกชน สมัครงาน
เบอร์ติดต่อเวลาจองเครื่องบิน เบอร์ที่ติดต่อกับคนสำคัญ
ซึ่งถ้าหากเพื่อน จขกท ไม่ได้แชทมา แล้วมีเหตุฉุกเฉินเกิดกับ จขกท แล้วคนอื่นๆต้องการติดต่อ หรือ จขกท ต้องการติดต่อกับคนอื่น จะทำอย่างไร
เสียความรู้สึก เสียใจและผิดหวังมากกับการให้บริการแบบนี้ พูดเลยว่าการแบบนี้แย่มาก ต้องการจะแกล้งเรา เพราะเราไม่ใช้รายเดือนแล้วหรอ
เราก็ไม่รู้ว่าเหมือนกันถ้าหากคนใช้บริการรายเดือนน้อยลง จะทำให้กำไร หรือยอดขายของบริษัทลดลงหรือเปล่า
ถ้าหากเกิดกรณีแบบเดียวกับ จขกท นี้อีก ลูกค้าคนอื่นๆ จะโดนพนังงานมัดมือชกยกเลิกเบอร์เหมือน จขกท หรือไม่
ฝากเตือนเพื่อนๆ ทุกคนว่าหากใช้บริการก็ควรตรวจสอบ อ่านเอกสารให้ถี่ถ้วนก่อน อย่าเชื่อใจพนักงานว่าจะทำตามที่เราต้องการทั้งหมด เพราะ จขกท เชื่อใจพนักงานเลยไม่คิดว่าเค้าจะปิดให้บริการเบอร์เราแบบนี้
ขอแก้ไขเพิ่มรูปใบเสร็จที่ไปทำรายการพร้อมกับแจ้งที่จะเปลี่ยนแปลงการบริการเป็นแบบเติมเงินค่ะ